Mô tả công việc

I. Quản trị ngân sách:

  • Xây dựng khung và quy trình thực hiện, mẫu báo cáo và hướng dẫn triển khai việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, ngân sách năm.
  • Giám sát và theo dõi báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách .
  • Là thành viên chủ chốt trong công tác lập kế hoạch hoạt động kinh doanh và ngân sách năm của Công ty.
  • Xây dựng các khung cơ sở, quy trình thực hiện và hướng dẫn triển khai thẩm định/tiền kiểm và hậu kiểm việc sử dụng Ngân sách tại Công ty.
  • Trực tiếp thực hiện Báo cáo thẩm định/ tiền kiểm việc sử dụng Ngân sách tại Công ty .
  • Thực hiện hậu kiểm kết quả sử dụng Ngân sách tại Công ty và chuẩn bị Báo cáo hậu kiểm.
  • Chủ động phát triển những báo cáo phân tích mới phù hợp với định hướng kinh doanh mới của Công ty, trực tiếp tham gia các dự án tự động hóa báo cáo, nguồn dữ liệu, phát triển các báo cáo mới.

II. Quản trị Bảng Cân đối và tính thanh khoản:

  • Xây dựng và cập nhật các khung cơ sở để làm định hướng cho các bộ phận không vượt phạm vi khung chỉ số và đảm bảo cho sức khỏe tài chính của công ty về Bảng cân đối và tính thanh khoản.
  • Giám sát và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện thống nhất với định hướng chung của Công ty.

III. Quản trị kế hoạch dòng tiền và điều phối nguồn vốn:

  • Là thành viên chủ chốt trong việc xây dựng kế hoạch dòng tiền:
  • Quản lý dòng tiền nhàn rỗi và tìm phương án đầu tư dòng tiền nhàn rỗi hiệu quả.
  • Xây dựng khung phân tích và nhận biết các rủi ro thị trường.Thực hiện báo cáo định kỳ về phân tích rủi ro thị trường và các phương án đề xuất để giảm thiểu rủi ro,
  • Quản lý quan hệ với ngân hàng và các tổ chức xếp hạng tín dụng, quỹ đầu tư,..
Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng chuyên môn

  • Am hiểu về quản lý ngân sách, quản lý dòng tiền và lập các báo cáo liên quan.
  • Am hiểu về hệ thống ngân hàng và tín dụng, các giải pháp tài chính của ngân hàng.

2. Kiến thức, kinh nghiệm

  • Trình độ Đại học chính quy các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Kiểm soát viên Tài Chính, Quản lý tài chính hoặc Kiểm toán.
  • Ưu tiên có chứng chỉ CPA, ACCA, CFA.

3. Năng lực/ kỹ năng cốt lõi

  • Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập chủ động.
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông.
  • Khả năng phân tích định lượng.
  • Khả năng làm việc chi tiết.
  • Kỹ năng đánh giá vấn đề, giải quyết vấn đề và hướng tới kết quả.
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
  • Khả năng kiểm soát thời gian và tiến độ công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 1
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
57A Trần Khắc Chân - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kiểm Soát Tài Chính
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
Nộp đơn